Danh mục 
Tin Mới 

NGOẠI KHÓA “TRUNG THU NHỚ BÁC” NĂM 2017

 Tối ngày 03 tháng 10 năm 2017 (Tức ngày 14/8/2017) vừa qua, Trường TH Đồng Văn tổ chức chương trình Ngoại khóa “Trung thu nhớ Bác” cho hơn 161 em học sinh cơ sở Đồng Thắng và 33 em học sinh lớp 3 tại các cơ sở về tham gia.

Đến dự và tổ chức buổi Ngoại khóa của nhà trường “Trung thu nhớ Bác năm 2017” thầy trò trường Tiểu học Đồng Văn vinh dự được sự quan tâm của Câu lạc bộ công tác xã hội trường Đại học Hải Phòng, Hải Quan Cửa Khẩu Hoành Mô, Trạm Biên Phòng Đồng Văn, Lâm Trường 155, lãnh đạo địa phương và đặc biệt là Phòng Giáo dục Bình Liêu.

Chương trình ngoại khóa “Trung thu nhớ Bác” đã tạo được một hoạt động, một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho tất cả các em học sinh trong toàn trường nhất là các em học sinh lớp 3,4 lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến các màn múa lân, người nhện, thi bày mâm ngũ quả, trình diễn thời trang và nhất là các làn điệu dân ca như hát then, hát Pả dung. Các em được tìm hiểu thêm về ý nghĩa của tết trung thu, một số nét văn hóa của địa phương của dân tộc mình,..... Đặc biệt các em học sinh nghèo vượt khó của nhà trường được các anh chị CLB công tác xã hội trường Đại học Hải Phòng tặng nhiều xuất quà cho các em tại cơ sở Khe Mọi, Khe Tiền , Đồng Thắng và ủng hộ quỹ khuyến học của trường 2 triệu đồng, Hải Quan Hoành Mô tặng 01 thùng quà và 500.000đ... đây chính là nguồn động viên nhằm tạo động lực để phong trào học tập tốt của nhà trường được lan rộng hơn.

Tổ CNTT